bg
Chống Nóng Cho Gà - Nghe Chuyên Gia Chăn Nuôi Chia Sẻ Những Kinh Nghiệm Xương Máu
11/05/2019
Với đặc điểm nổi bật là không có tuyến mồ hôi và lại thêm bộ lông dầy, chống nóng cho gà trong bối cảnh thời tiết khí hậu diễn biến phức tạp với những đợt nắng nóng kéo dài cường độ mạnh 38 độ C – 42 độ C là hoàn toàn không dễ dàng .
Một Số Mô Hình Chăn Nuôi Gà Hiệu Quả
14/03/2019
Đàn gia cầm, đặc biệt là gà đang có xu hướng phát triển nhanh theo mô hình sản xuất hàng hóa, quy mô trang trại. Theo xu hướng chuyển dịch tất yếu của thị trường, dưới đây công ty Lượng Huệ xin giới thiệu một số mô hình nuôi gà đạt hiệu quả cao của các hộ nông dân, doanh nghiệp trong thời gian gần đây.
Kỹ thuật xây dựng chuồng trại chăn nuôi gà chi tiết và khoa học nhất
18/10/2018
Chuồng trại đầu tư khoa học, công năng hữu ích sẽ giúp giải quyết được nhiều vấn đề liên quan đến năng xuất chăn nuôi, sức khoẻ đàn gà đặc biệt vào những ngày thời tiết khắc nghiệt biến động.
Hướng dẫn kỹ thuật chăn nuôi gà thịt - Cách nuôi gà thịt
18/10/2018
Chăn nuôi gà thịt với quy mô hiện đại, đầu tư bài bản đang được rất nhiều hộ chăn nuôi áp dụng vì đơn giản và mang lại hiệu quả cao.
Giới thiệu công nghệ vaccine 4 bệnh mới từ Pháp trong chăn nuôi gà ta và gà màu
18/10/2018
Từ năm 2014, công ty cổ phần giống gia cầm Lượng Huệ đã là đơn vị đi đầu tại Việt Nam trong ứng dụng công nghệ vaccine 4 bệnh đột phá mới từ Pháp trên đàn gà ta nội địa một ngày tuổi.
Phương pháp nhận biết gà bệnh và cách phòng tránh gà bệnh hiệu quả
18/10/2018
Hôm nay Lượng Huệ xin tư vấn tới người chăn nuôi giải pháp nhận biết gà bệnh, phương pháp phòng tránh các bệnh ở gà hiệu quả để đàn gà có thể phát triển khỏe mạnh hơn.
Hướng dẫn úm gà  - Cách úm gà tiêu chuẩn
18/10/2018
Nuôi gà con là giai đoạn quan trọng nhất quyết định then chốt đến sự phát triển và sinh trường của vật nuôi về sau này.
Giải pháp tăng sức sống cho gà con hiệu quả trong chăn nuôi - Giảm tỉ lệ chết khi nuôi gà
18/10/2018
Khi chăn nuôi gà con người chăn nuôi cần có giải pháp tăng sức sống cho gà con hiệu quả để đảm bảo đàn gà lớn nhanh, phát triển khỏe mạnh, tỷ lệ sống cao.
Những tác hại của chuột đối với gia cầm và phương pháp phòng chống chuột hiệu quả
18/10/2018
Chuột được xem là một trong những mối nguy hiểm với đàn gia cầm mà người chăn nuôi cần hết sức chú ý trong quá trình chăn nuôi gà
Chăn nuôi gà trên nền đệm lót sinh học – nâng cao hiệu quả kinh tế trong chăn nuôi
18/10/2018
Mô hình chăn nuôi gà trên nền đệm lót sinh học đã đem đến cho người chăn nuôi cái nhìn và cách làm mới trong chăn nuôi gà nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt được hiệu quả kinh tế cao.
Đừng để thua thiệt giá bán vì gà xấu mã mất lông do cắn mổ nhau.
18/10/2018
Hiện tượng cắn mổ nhau thường bắt đầu bằng việc mổ lông, mổ ngón chân, mổ mào, mổ đuôi và đặc biệt mổ hậu môn của nhau. Khi một con vật bị chảy máu, bị thương tích thì kích thích đồng loại tập trung vào việc mổ cắn vào vết thương và từ đây bùng nổ hiện tượng cắn mổ nhau ở cả đàn.
Hướng dẫn chăn nuôi gà thả vườn - Cách nuôi gà thả vườn
18/10/2018
Chăn nuôi gà thả vườn mang lại hiệu quả kinh tế cao, quy trình nuôi tự nhiên và rất dễ ứng dụng. Tuy nhiên, nhiều trại chủ vội vàng áp dụng mô hình chăn nuôi gà thả vườn mà không có những hiểu biết và nắm bắt thông tin gây ra sự lãng phí thức ăn trong chăn nuôi dẫn tới tình trạng thua lỗ.