bg
Từ khoá: "con giống"
8 tiêu chí vàng chọn gà giống: không thể không biết! - Chọn con giống tốt cho chăn nuôi
17/10/2018
Từ trước đến nay, người chăn nuôi thường chỉ dựa vào những đặc tính ngoại hình như: mắt sáng, lông mượt, chân mẫm, cánh ôm... để phân biệt gà giống tốt hay không.
Hướng dẫn chăn nuôi vịt trên cạn đạt năng xuất cao - Chăn nuôi vịt
12/10/2018
Vịt là giống thủy cầm thường được chăn nuôi nhiều ở môi trường nước, tuy nhiên hiện nay người nông dân hoàn toàn có thể chăn nuôi vịt trên cạn mà không cần chuẩn bị ao nước cho đàn vịt bơi lội. Chỉ cần chú ý cung cấp đầy đủ lượng nước uống cần thiết cho vịt là được..
Các cách giúp người chăn nuôi tiết kiệm cả tấn thức ăn - Tiết kiệm chi phí trong chăn nuôi
12/10/2018
Chi phí cám trong chăn nuôi gà chiếm từ 60- 70% giá thành. Nếu chương trình và cách quản lý thức ăn chăn nuôi không phù hợp, người chăn nuôi có thể bị mất tới cả TẤN CÁM mà không nhận ra!
Nông nghiệp Tây Nguyên phát triển mạnh hướng đi mới “Chăn nuôi gà bán chăn thả”
10/10/2018
Đối với Tây Nguyên, vùng đất có nhiều thế mạnh, thuận lợi cho phát triển nông nghiệp, loại hình kinh tế trang trại đã phát huy được hiệu quả cả về kinh tế và xã hội. Ngoài quy hoạch các vùng chuyên canh cây trồng thì mô hình “chăn nuôi gà bán chăn thả” cũng được nhiều người dân trong tỉnh quan tâm nhằm gia tăng thu nhập.
Chăn nuôi gà miền Bắc: “Chọn giống gửi vàng”
10/10/2018
Chăn nuôi gà ở khu vực Trung du và miền núi phía Bắc có những tín hiệu đáng mừng khi giá gà qua các năm có xu hướng tăng và ổn định. Thị trường khởi sắc nhưng tín hiệu về chất lượng sản phẩm vẫn chưa được cải thiện. Người chăn nuôi các tỉnh Trung du và miền núi Bắc Bộ vẫn đang loay hoay với câu hỏi: Chọn con giống nào để chăn nuôi đạt hiệu quả cao?
Vịt siêu nạc Grimaud LH-013: Hướng đi bền vững cho chăn nuôi vịt
10/10/2018
Cổ ngắn, tròn mình, mình đầy- tốc độ vào nạc nhanh là một trong số những ưu điểm nổi trội nhất của giống vịt siêu nạc lh-013 Grimaud Lượng Huệ
Chọn giống gì giữa lúc chăn nuôi gà khó khăn, đầu ra chật vật?
06/10/2018
Đã đến chúng ta cần phải thay đổi tư duy làm chăn nuôi để bắt kịp với sự vận động của thị trường. Việc chọn được giống gà phù hợp với thị trường, được lái buôn và người tiêu dùng săn đón sẽ là giải pháp đem lại lợi nhuận tốt và vẫn giảm thiểu được tối đa tình trạng ứ đọng, không bán được gà thành phẩm.
Nỗi niềm đau đáu của người chăn nuôi: Mua con giống gà ở đâu mới tốt?
06/10/2018
Con giống tốt là tiền đề cho sự phát triển vững chắc sau này. Thế nhưng rất nhiều người chăn nuôi vẫn chưa biết mua con giống ở đâu mới là tốt.
Chất lượng con giống ổn định nhờ mô hình quản lý và hoạt động khoa học
05/10/2018
Công ty CP giống Gia cầm Lượng Huệ đang là một trong rất ít công ty tại Việt Nam đang thực hiện sản xuất theo mô hình chuẩn để thực hiện việc chọn lọc và lai tạo con giống tốt. Vậy đâu là chìa khóa đảm bảo cho sự ổn định của chất lượng con giống? Đó chính là nhờ vào mô hình hoạt động sản xuất!
Gà giống: Thị trường
05/10/2018
Theo ước tính năm 2015, tổng dung lượng gia cầm Việt Nam vào khoảng 327 triệu con. Thị trường gà giống được nhìn nhận là còn nhiều bỏ ngỏ. Nhận thấy sự “béo bở” này, giai đoạn 2014-2015 có rất nhiều đơn vị do thấy rõ miếng lời đã nhanh chóng nhảy vào thị trường, tạo nên cục diện “trăm hoa đua nở”.