bg

Giới thiệu Công ty Cổ phần giống gia cầm Lượng Huệ

03/11/2018

Chúng tôi hoạt động trên các lĩnh vực: 

  • Chăn nuôi giống gia - thủy cầm thịt và con giống bố mẹ 
  • Sản xuất và phát triển con giống chất lượng cao 
  • Chế biến, giết mổ và bảo quản sản phẩm gia súc, gia cầm sạch 
  • Nghiên cứu và sản xuất thức ăn chăn nuôi dành riêng cho gà bản địa 
  • Tạo dựng hệ thống trang trại chăn nuôi vệ tinh quy mô, hiệu quả
  

Lượng Huệ hiện sở hữu những lợi thế bứt phá như làm chủ hoàn toàn mô hình chăn nuôi khép kín ưu việt từ quy trình phòng bệnh đột phá, hệ sinh thái hoàn hảo tới trung tâm giết mổ gia cầm sạch lớn nhất Miền Bắc công suất 4.000 tấn/năm. 

Chúng tôi cũng tiên phong ứng dụng phương pháp an toàn sinh học vào sản xuất - chăn nuôi theo mô hình VIETGAP với quy mô 5 triệu con/năm.

Xác định sạch ngon là chưa đủ chúng tôi liên tục đa dạng hóa sản phẩm, đưa gà, trứng và gia cầm sạch Lượng Huệ trở thành món khoái khẩu được người tiêu dùng, các hệ thống siêu thị lớn yên tâm lựa chọn, được hơn 200 công ty, nhà hàng, bếp ăn tập thể của các doanh nghiệp trong - ngoài nước tín nhiệm ký hợp đồng cung cấp dài hạn.

Với giấy thông hành vào hai thị trường khó tính hàng đầu thế giới là Mĩ, Hàn Quốc cùng chứng nhận Sản phẩm NN tiêu biểu Việt Nam, chúng tôi đã sẵn sàng cạnh tranh cùng làn sóng các tập đoàn quốc tế đang và sẽ gia nhập thị trường.

Không chỉ giữ vững và liên tục mở rộng thị phần, công ty CP giống gia cầm Lượng Huệ tự tin sẽ bảo tồn nguồn gen quý và nâng tầm giá trị các giống gia cầm đặc sản của Việt Nam để thỏa mãn yêu cầu khắt khe nhất của người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

 

Tin liên quan