bg
Từ khoá: "giống gà"
Các Giống Gà Thả Vườn Hiện Nay - Chăn nuôi gà thả vườn
10/10/2018
Xu thế gần đây khá nhiều hộ chăn nuôi gà thịt lựa chọn phương thức chăn nuôi gà theo hướng thả vườn bởi thực tế cách chăn nuôi trên có nhiều ưu điểm và mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người chăn nuôi.
Biến đổi thời tiết, thay đổi thị trường: Đâu là lựa chọn chăn nuôi đúng hướng cho từng vùng miền?
10/10/2018
Biến đổi thời tiết, khí hậu và biến đổi nhu cầu thị trường là hai yếu tố chính ảnh hưởng tới xu hướng lựa con giống trong chăn nuôi. Vậy trước những thay đổi về khí hậu và thị hiếu tiêu dùng người chăn nuôi ở các tỉnh thành trên cả nước cần phải làm gì? Nên lựa chọn con giồng nào? Nuôi gà ta, gà nòi hay gà lai chọi?
Gà ta chọn tạo LH-009: giống gà ta lai chọi cho tốc độ tăng trưởng tối đa ở mức chi phí tối thiểu.
06/10/2018
Gà ta chọn tạo LH-009 của Lượng Huệ vinh dự là một trong 10 sản phẩm được công nhận tốp “Sản phẩm vàng chăn nuôi gia cầm Việt Nam 2016”
Mới khởi nghiệp chăn nuôi nên nuôi giống gà gì?
06/10/2018
Những người mới khởi nghiệp từ nghề chăn nuôi gà, chưa có nhiều kĩ thuật và kinh nghiệm chăn nuôi vẫn hoàn toàn có thể xuất chuồng những đàn gà khoẻ mạnh, ngoại hình đẹp không kém gì những chủ trại có kinh nghiệm và kĩ thuật lâu năm nếu biết cách lựa chọn con giống phù hợp: dễ nuôi- dễ sống, tố chất sức khoẻ tốt, đầu ra được ưa chuộng- từ những nhà sản xuất giống uy tín.
Phân biệt hộp gà Lượng Huệ thật giả - Mua gà giống Lượng Huệ
05/10/2018
Cảnh báo xuất hiện con giống giả mạo thương hiệu Lượng Huệ