bg

Hành trình hoàn thiện chăn nuôi theo chuỗi khép kín của Lượng Huệ: Đi vào hoạt động nhà máy giết mổ gia cầm đạt chuẩn quốc tế Ogari

31/01/2019

[Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Ogari là thương hiệu chuyên về các sản phẩm gia cầm sạch đạt được giết mổ với chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế: HACCP- ISO 22000 của Công ty Cổ phần Giống gia cầm Lượng Huệ. Đây đồng thời cũng là tên nhà máy chế biến giết mổ thịt gia cầm đạt chuẩn quốc tế, đi vào hoạt động từ đầu năm 2017 của công ty này.

Nhà máy Ogari

           Nhà máy chế biến giết mổ thịt gia cầm đạt chuẩn quốc tế Ogari

Sự ra đời của thương hiệu gà Ogari được coi là một bước tất yếu, để tiếp nối sự phát triển và hoàn thiện mắt xích cuối cùng trong chuỗi giá trị chăn nuôi khép kín của Công ty Cổ phần Giống gia cầm Lượng Huệ. Lượng Huệ vốn từ lâu đã được biến đến là 1 trong 3 công ty sản xuất gà giống nội địa có uy tín và lịch sử lâu đời nhất Việt Nam.

Với số vốn đầu tư là 5 triệu USD và công suất 16,000 con/ngày và tọa lạc tại Hải Phòng. Hiện Ogari là một trong số hiếm hoi những nhà máy giết mổ quy mô lớn của miền Bắc đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế: HACCP- ISO 22000.Ogari Giết mổ

     Dây chuyền giết mổ được nhập khẩu từ Pháp, công suất 16,000 con/ngày

 Hiện tại, sản phẩm của Ogari bao gồm: các loại gà đặc sản nguyên con, vốn đã là thế mạnh được thừa hưởng từ công ty mẹ hơn một thập kỉ nay như:  Dòng gà ri mái rớt trứng truyền thống Ogari, gà trống nhú cựa Ogari, gà trống cúng phục vụ riêng cho lễ tết Ogari, gà Ri 3 sạch Ogari và gà Ác đặc sản….Bên cạnh đó, Ogari còn phục vụ các sản phẩm gà pha lóc như: đùi gà, cánh gà, phi lê gà….

 

Tựu chung điểm khác biệt của các sản phẩm Ogari so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường là đảm bảo cả 2 tiêu chí SẠCH và NGON:

  • Sạch: do công nghệ chăn nuôi khoa học và chuyên nghiệp đảm bảo sạch từ giống đến chăn nuôi (thức ăn, phòng bệnh) tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn VietGaph và giết mổ đảm bảo chuẩn quốc tế HACCP- ISO 22000.
  • Ngon: do giống gà Ri vốn là dòng truyền thống Việt Nam cho chất thịt thơm ngon, được công ty Lượng Huệ gìn giữ và bảo tồn nguồn gen hơn 25 năm qua. Bên cạnh đó, gà nuôi dài ngày hơn bình thường và được vận động và nuôi dưỡng tiếp xúc tối đa với môi trường tự nhiên nên cho chất thịt săn chắc, đậm vị.
  • Công nghệ bảo quản thịt mát tiên tiến: giúp thịt gà Ogari giữ được chất lượng thịt tươi ngon vẹn nguyên như vừa giết mổ khi đến tay người tiêu dùng.

Chăn nuôi gà Rita

Trang trại chăn nuôi gà của Ogari

 

Người tiêu dùng và nội trợ có thể hoàn toàn yên tâm và sử dụng sản phẩm thịt gà sạch và ngon cho nhu cầu thường ngày và đặc biệt tại các dịp lễ, Tết quan trọng sắp đến. Sản phẩm thịt gà sạch Ogari hiện được phân phối cho các tại các hệ thống siêu thị tại Miền Bắc, cũng như các hệ thống các bếp ăn, nhà hàng, khách sạn….

Liên hệ:

Nhà máy chế biến giết mổ thịt gia cầm Ogari – Công ty Cổ phần Giống gia cầm Lượng Huệ

Địa chỉ: thôn Hoàng Lâu, xã Hồng Phong, huyện An Dương, TP Hải Phòng

Hotline: 0936 817 081

Email: contact@ogari.com.vn

Website: www.ogari.com.vn

 

Tin liên quan