bg
Từ khoá: "nuôi gà"
Chống Nóng Cho Gà - Nghe Chuyên Gia Chăn Nuôi Chia Sẻ Những Kinh Nghiệm Xương Máu
11/05/2019
Với đặc điểm nổi bật là không có tuyến mồ hôi và lại thêm bộ lông dầy, chống nóng cho gà trong bối cảnh thời tiết khí hậu diễn biến phức tạp với những đợt nắng nóng kéo dài cường độ mạnh 38 độ C – 42 độ C là hoàn toàn không dễ dàng .
Một Số Mô Hình Chăn Nuôi Gà Hiệu Quả
14/03/2019
Đàn gia cầm, đặc biệt là gà đang có xu hướng phát triển nhanh theo mô hình sản xuất hàng hóa, quy mô trang trại. Theo xu hướng chuyển dịch tất yếu của thị trường, dưới đây công ty Lượng Huệ xin giới thiệu một số mô hình nuôi gà đạt hiệu quả cao của các hộ nông dân, doanh nghiệp trong thời gian gần đây.
Hiệu Quả Vượt Trội Từ Mô Hình Chăn Nuôi Gà Khép Kín
24/01/2019
Gà được nuôi trong chuồng kín hạn chế sự ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài và được làm mát rất bài bản theo độ tuổi, hạn chế mùi hôi, dịch bệnh. Với hình thức nuôi khép kín từ đầu vào đến đầu ra, người nuôi chẳng phải lo lắng về giá cả, dịch bệnh.
Hướng dẫn kỹ thuật chăn nuôi gà thịt - Cách nuôi gà thịt
18/10/2018
Chăn nuôi gà thịt với quy mô hiện đại, đầu tư bài bản đang được rất nhiều hộ chăn nuôi áp dụng vì đơn giản và mang lại hiệu quả cao.
Giới thiệu công nghệ vaccine 4 bệnh mới từ Pháp trong chăn nuôi gà ta và gà màu
18/10/2018
Từ năm 2014, công ty cổ phần giống gia cầm Lượng Huệ đã là đơn vị đi đầu tại Việt Nam trong ứng dụng công nghệ vaccine 4 bệnh đột phá mới từ Pháp trên đàn gà ta nội địa một ngày tuổi.
Chăn nuôi gà trên nền đệm lót sinh học – nâng cao hiệu quả kinh tế trong chăn nuôi
18/10/2018
Mô hình chăn nuôi gà trên nền đệm lót sinh học đã đem đến cho người chăn nuôi cái nhìn và cách làm mới trong chăn nuôi gà nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt được hiệu quả kinh tế cao.
Hướng dẫn chăn nuôi gà thả vườn - Cách nuôi gà thả vườn
18/10/2018
Chăn nuôi gà thả vườn mang lại hiệu quả kinh tế cao, quy trình nuôi tự nhiên và rất dễ ứng dụng. Tuy nhiên, nhiều trại chủ vội vàng áp dụng mô hình chăn nuôi gà thả vườn mà không có những hiểu biết và nắm bắt thông tin gây ra sự lãng phí thức ăn trong chăn nuôi dẫn tới tình trạng thua lỗ.
Bệnh cầu trùng ở gà: Sẵn sàng đối phó trước khi quá muộn
17/10/2018
Xuất hiện từ cách đây 370 năm, bệnh cầu trùng ở gà đã không còn xa lạ với nhiều người chăn nuôi. Mặc dù, bệnh cầu trùng là bệnh phổ biến thường gặp ở gà nhưng nhiều hộ chăn nuôi vẫn tỏ ra chủ quan khiến cho nhiều trại chủ phải ngậm quả đắng khi thiệt hại tới cả đàn gà.
Kỹ thuật úm gà con giai đoạn từ 1 đến 4 tuần tuổi - Cách úm gà con mới nở
12/10/2018
Cách úm gà con mới nở là một trong những khâu quan trọng nhất trong chăn nuôi
CHĂN NUÔI GÀ: Miền Trung bứt phá ngoạn mục: Thanh Hóa và Nghệ An có sản lượng chăn nuôi lớn nhất cả nước
10/10/2018
Theo tổng cục thống kê Việt Nam, trong năm 2016-2017 chăn nuôi tại các tỉnh Miền Trung đã có bước bứt phá ngoạn mục, tiêu biểu là Thanh Hoá, Nghệ An, với tổng sản lượng gia cầm tính riêng hai tỉnh này đã là hơn 35 triệu con. Vượt qua nhiều thủ phủ chăn nuôi lớn cả nước, Thanh Hoá, Nghệ An đã trở thảnh 2 tỉnh có sản lượng đầu con gia cầm lớn nhất cả nước, mang lại khởi sắc cho toàn Miền Trung.
Gói dịch vụ tư vấn chăn nuôi gà toàn diện – cùng nông dân làm giàu
05/10/2018
Thấu hiểu những sự lo lắng và nỗi vất vả của người nông dân trong việc chăn nuôi gà. Công ty Lượng Huệ luôn nỗ lực để hỗ trợ bà con tối đa với mục tiêu “cùng nông dân làm giàu”.
Kỹ thuật nuôi gà Lương Phượng - Cách nuôi gà Lương Phượng
05/10/2018
Gà Lương Phượng hay còn gọi là gà lông vàng xuất xứ từ Trung Quốc, đây là giống gà thịt cao sản và có năng suất cao.