bg

Gà ta chọn tạo LH-007 - Giống gà tăng trưởng tốt - vượt trội về tiết kiệm chi phí cho người chăn nuôi

06/10/2018

Hôm nay công ty giống gia cầm Lượng Huệ xin giới thiệu với người chăn nuôi giống gà có tốc độ tăng trưởng nhanh, cân nặng rút ngắn thời gian và giảm thiểu chi phí chăn nuôi.

Giống gà ta chọn tạo LH-007 là con lai giữa giống gà bố là gà Ri thuần chủng, với gà mẹ là giống quý được nhập khẩu.

Người chăn nuôi có thể cân nhắc lựa chọn giống gà ta chọn tạo LH007 vì những lý do sau:

Gà ta chọn tạo LH-007 có ưu thế về ngoại hình và trọng lượng.

Con lai lấy được những ưu điểm của gà bố mẹ như: thân hình to dài cân đối. có hình dáng bệ vệ với lông ôm, màu mã lông đẹp không khác gì giống gà ta Ri Lượng Huệ (gà ta chọn tạo LH-001 và LH-002), chân và da màu vàng, mào cờ đỏ tươi.

Bên cạnh đó, tốc độ tăng trưởng và trọng lượng của giống gà ta chọn tạo LH-007 rất nổi trội.

Trung bình, con giống LH-007 có thể đạt trọng lượng lên tới 2-2,5kg chỉ trong khoảng 90-100 ngày tuổi. Rút ngắn được thời gian xuất chuồng và tăng số lần quay vòng lứa nuôi trong năm lên đến 3.5 lứa/ năm.

Gà LH-007

Ngoại hình gà LH007 đẹp, phù hợp thị hiếu người tiêu dùng

Vượt trội về khả năng tiết kiệm chi phí chăn nuôi

Do thời gian chăn nuôi đã rút ngắn được so với trung bình là từ 15-25 ngày, tiêu tốn thức ăn thấp chỉ từ 2.6- 2.9 kg thức ăn/kg tăng trọng mà vẫn đạt hiệu quả cân nặng (2- 2.5kg/con trung bình) Nên từ đó lượng thức ăn tiêu tốn cho giống gà này cũng giảm được 1.5-2.5kg / đầu con, con số này đồng nghĩa với kết quả: người chăn nuôi sẽ giảm được từ 15000 ngàn đến 20000 ngàn đồng chi phí thức ăn cho môĩ con gà so với những giống gà khác.

Chưa kể đến những khoản tiết kiệm về chi phí  nhân công lao động, điện nước và các hao hụt do dịch bệnh…

Sức chống chịu tốt, thích nghi với nhiều loại hình chăn nuôi

Gà chọn tạo LH-007 có sức đề kháng rất tốt, tỷ lệ sống cao 95-96% (Có thể đạt tới tỷ lệ 99% nếu như có quy trình chăm sóc, chuồng trại đảm bảo).

Thích nghi được với rất nhiều loại hình chăn nuôi. Đặc biệt, 100% các sản phẩm gà giống của công ty Lượng Huệ, bao gồm cả giống gà LH007 đã được tiêm phòng vaccine phòng 4 bệnh: Marek, Gumboro, Newcastle, IB khi được 1 ngày tuổi nên gà có sức đề kháng tốt.

Dễ tiêu thụ, giá bán tốt

Thịt gà ta chọn tạo LH007 có thịt chắc, có vị ngọt và da giòn. Thời gian nuôi ngắn hơn so với giống thịt khác nhưng vẫn cho ra năng suất cao nhờ công nghệ lai tạo tiên tiến, giữ lại được những ưu thế lai tốt.

Sản phẩm gà ta chọn tạo LH007 thích hợp phục vụ với các bếp ăn cao cấp, trọng lượng và kích thước của gà phù hợp với các công việc cỗ bàn theo hình thức chia: 1/2 con cho một đĩa tiệc (nếu dùng cho món luộc, nướng hay hấp…)

Giống gà được ưu chuộng ở các tỉnh: Quảng Ninh, Phú Thọ, Hải Dương, Bắc Giang, Thái Nguyên…

Gà chọn tạo LH007 cũng đang dần được ưa chuộng ở các tỉnh miền Trung bởi sự thích nghi tốt với điều kiện chăn nuôi.

Gà Lượng Huệ

Giống gà LH007 đang được ưa chuộng tại nhiều tỉnh thành

ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT

Tỉ lệ sống: 95- 96%

Trọng lượng cơ thể:  2,0- 2.5 kg (90 đến 100 ngày tuổi)

Tiêu tốn thức ăn: 2,6- 2,9 kg thức ăn/ kg tăng trọng

Giống Gà Ta Chọn Tạo LH-007 giải pháp cho những người chăn nuôi gà tăng trưởng nhanh mong muốn năng suất cao nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thịt.

 

Tin liên quan